วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

กดจุด ผลักน้ำมันปรับผิวชุ่มชื่นบนใบหน้า


กลไกสำคัญของการมีผิวชุ่มชื่นนำไปสู่ผลลัพธ์ของการที่มีผิวแข็งแรงและต้านทานความร่วงโรยได้ดีคือ การมีผิวที่สมดุลทั้งน้ำและน้ำมันในผิว การเติมน้ำมันให้แก่ผิวเพิ่มเติมจากการใช้มอยส์เจอไรเซอร์ ซึ่งเน้นการเติมน้ำให้ผิวจึงเป็นสิ่งสำคัญและนาฬิกาชีวิตของร่างกาย กำหนดให้การนอนหลับในช่วงเวลา 22.00-02.00 น. เป็นช่วงที่ร่างกายหลั่งฮอร์โมนให้ผิวซ่อมแซมตัวเองได้ดีที่สุด โดยการนำกรดไขมันไปสร้างเสริมส่วนสึกหรอในชั้นผิวเต็มที่ การเติมน้ำมันสู่ผิวช่วงกลางคืนจึงทำให้คุณตื่นขึ้นมาพร้อมผิวหน้าที่อิ่มเอิบนุ่มนวล
โดยหลักการเติมน้ำมันสู่ผิวนอกจาก อาวียองซ์ แนะนำรหัสลับส่งตรงมาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์อย่าง อาวียองซ์ เดอร์มาซุติคอล อีเอ็กซ์ เอสเซนเชียล ไนท์ แอดวานซ์ ออยล์ เซรั่ม ประสิทธิภาพพลิกฟื้นผิวแห้งกร้านให้กลับแลดูนุ่มชุ่มชื่นขึ้นทันที ด้วยพลังเนื้อออยล์บริสุทธิ์จากธรรมชาติ 5 ชนิด ประกอบด้วย แพสชั่น ฟลาวเวอร์, อีฟนิ่ง พริมโรส, ซันฟลาวเวอร์, แมคคาเดเมีย และอาร์แกน แล้วยังเผยเคล็ดลับเสริมประสิทธิ ภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการกดจุดเทคนิคสำคัญในทุกค่ำคืนให้สาว ๆ ได้เผยผิวหน้าสวย แลดูเรียบเนียนกระจ่างใส ริ้วรอยต่าง ๆ แลดูจาง
ลง ง่ายดาย หลังหยดเนื้อออยล์บำรุงผ่านเพียงแค่นิ้วชี้และนิ้วกลาง จุดละ 5 วินาทีแล้วปล่อยเพื่อผ่อนคลาย

เริ่มปฏิบัติการจุดแรก บริเวณหน้าผากระหว่างคิ้ว เพื่อช่วยบรรเทาเรื่องความเครียด บริเวณขมับทั้งสองข้าง ช่วยปรับสมดุลด้านอารมณ์ บริเวณเหนือโหนกแก้ม แต่อยู่ระหว่างใต้ตากดบรรเทาความเหนื่อยล้าของดวงตา บริเวณร่องปีกจมูกทั้งสองข้าง 5 วินาทีเพื่อผลลัพธ์ผิวกระจ่างใส บริเวณร่องเหนือริมฝีปาก ช่วยกระตุ้นให้ผิวหน้าตื่นตัว บริเวณคาง เพื่อปรับสีผิวสม่ำเสมอ และ บริเวณด้านข้างแก้มใกล้ติ่งหู ช่วยขับสารพิษ สามารถทำซ้ำเช่นนี้ในจุดที่ต้องการเน้นเป็นพิเศษ จะรู้สึกถึงความผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ อโรม่าจากเนื้อออยล์.

ข่้อมูลและภาพจาก http://www.dailynews.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น